Wellcome to My Blog

 


Có bao giờ bạn cảm thấy chán ngán khi phải mãi thi đấu trên mặt sân cỏ truyền thống của 1 sân vận động hiện đại nào đó trong FIFA, PES hay chưa? Nếu câu trả lời là có thì đừng ngần ngại, hãy tìm kiếm cho mình những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cùng với Pro Beach Soccer – 1 tựa game bóng đá bãi biển đầy hấp dẫn.

Người ta thường nói nhiều về bóng đá “phủi”. Không biết bóng đá bãi biển có được xếp vào dạng “phủi” hay không nhưng cảm giác mà chúng mang lại cho người chơi chắc chắn có nhiều nét tương đồng. Đầu tiên đó chính là sự tự do, thoải mái, không bắt buộc phải tuân theo những nguyên tắc chuẩn mực thông thường. Đôi lúc bạn còn có thể sử dụng tiểu xảo để vượt qua đối phương (tất nhiên là không khuyến khích). Kế tiếp, kỹ thuật cá nhân điêu luyện luôn là thứ được tôn vinh ở thể loại bóng đá này. Khác với bóng đá chuyên nghiệp, bạn chẳng cần 1 chiến thuật hợp lý, khoa học hay 1 huấn luyện viên tài giỏi như Mourinho, Alex Ferguson…mà vẫn có thể giành chiến thắng như thường nhưng với điều kiện là phải thật khéo léo và “nhà nghề” trong cách khống chế, xử lý bóng,…Dù vậy, khi ra sân thì bạn cũng nên bố trí đội hình sao cho các cầu thủ không “giẫm chân” lên nhau.

Pro Beach Soccer là 1 tựa game thú vị với gameplay khác hẳn so với FIFA, PES. Như đã nói, Pro Beach Soccer tập trung khai thác yếu tố tự do cũng như những đặc điểm nổi bật của bộ môn bóng đá bãi biển nhằm tăng thêm sự hấp dẫn cho trò chơi. Nhìn chung thì không có nhiều điểm để phàn nàn ngoại trừ các bugs thường gặp (lỗi xuyên người, AI,…).

Với đồ họa khá tốt, lối chơi đột phá, mới mẻ, Pro Beach Soccer là 1 lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các tín đồ bóng đá. Nào, nhanh tay tải ngay Pro Beach Soccer về máy và “đốt cháy” màn hình máy tính bằng những trận cầu nảy lửa bạn nhé.

Cấu hình chơi game
OS: Windows XP/ Vista/ 7
Processor: Pentium 3 700 MHz or Equivalent
Memory: 128 MB
Video Memory: 32 MB VGA
Sound Card: DirectX Compatible

Video Trailer


Download Game
Các bạn tải về bằng 1 trong các link sau:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-pro-...37e628e4036b0f
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TH5TRJVMRT/

Post a Comment Blogger

 
Top