Wellcome to My Blog

 


Painkiller Recurring Evil sẽ mang đến cho bạn 1 gameplay hành động kiểu Serious Sam và 1 bối cảnh kinh dị theo đúng phong cách Doom, chính xác là như vậy! Trong game, bạn sẽ chiến đấu chống lại những con quỷ gớm ghiếc đến từ địa ngục, những kẻ có dã tâm xâm chiếm Trái đất của chúng ta.

Painkiller Recurring Evil không dẫn dắt người chơi đi theo 1 cốt truyện phức tạp. Tất cả chỉ đơn giản là chiến đấu, chiến đấu và chiến đấu. Mỗi phút giây trong game luôn là những thời khắc sinh tử với bạn. Chỉ cần 1 phút chủ quan, game thủ sẽ bị lũ quỷ tàn bạo kia xơi tái ngay lập tức.

Painkiller Recurring Evil sẽ trang bị cho nhân vật của bạn hàng tá vũ khí “hàng hiệu” với sức công phá mãnh liệt nhất. Thậm chí, có những loại súng mà đôi lúc nằm mơ chúng ta cũng không thể hình dung ra được. Nhưng tất nhiên, bạn phải tiêu diệt đủ 1 số lượng quỷ nhất định thì mới có thể mở khóa chúng.

Painkiller Recurring Evil sở hữu 1 bối cảnh game đa dạng với nhiều khu vực khác nhau: lâu đài, thành phố, làng mạc,…. Nhưng có lẽ bạn cũng chẳng đủ sức để quan tâm đến điều này vì mải lo chống chọi những đợt tấn công của kẻ thù.

AI của máy trong Painkiller Recurring Evil thuộc dạng bình thường và không có gì quá nổi trội. Nhưng khoan hãy thất vọng, do số lượng quái rất nhiều nên chúng trở nên cực kỳ lợi hại. Bạn có thể giết được 1, 10 hay thậm chí 100 trong số đó nhưng nếu chúng có hơn 1000 tên thì sẽ ra sao?

Painkiller Recurring Evil là 1 tựa game hành động góc nhìn thứ nhất. Với lối chơi hấp dẫn, lôi cuốn, Painkiller Recurring Evil đủ sức làm hài lòng tất cả chúng ta. Nhanh tay tải ngay Painkiller Recurring Evil về máy và thưởng thức bạn nhé.










Cấu hình chơi game
OS: Windows XP/ Vista/ 7
Processor: Pentium IV 3.2Ghz
Memory: 512MB
Hard Disk Space: 3GB
Video Card: AMD Radeon/Nvidia GeForce with 256MB RAM, and Shader Model 3.0

Video Trailer


Download Game
Các bạn tải về bằng 1 trong các link sau:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-pain...37e628e4036a01
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TF5BGTTPPT/

Post a Comment Blogger

 
Top