Wellcome to My Blog

 


Đúng như tên gọi, Port Royale 3: Pirates & Merchants mang đến cho người chơi những trải nghiệm trong vai của những tên hải tặc lẫy lừng hay những thương gia danh tiếng vào thế kỷ XVII, thời điểm mà Anh, Pháp, Hà Lan, Tây Ban Nha đang chạy đua trong việc nắm giữ quyền kiểm soát vùng biển Carribean đầy nắng gió.

Trong suốt hành trình trong Port Royale 3: Pirates & Merchants, phần lớn thời gian game thủ sẽ rong ruổi cùng chiếc thuyền “già cỗi” của mình. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, bạn cũng phải cập bến để thu mua nguyên liệu và tu sửa “người bạn đồng hành” sau những mà tra tấn kinh hoàng của những cơn bão lớn.

Là 1 tựa game chiến thuật thuần chất, Port Royale 3: Pirates & Merchants chú trọng vào yếu tố tính toán và bắt người chơi luôn phải suy nghĩ thiệt hơn trong từng tình huống. Và cho dù có là cướp biển hay thương gia, bạn cũng phải vận dụng tối đa tài trí của mình nếu muốn giành chiến thắng trong Port Royale 3: Pirates & Merchants chứ không đơn giản là đi cướp bóc và đánh chiếm các thành phố.

Port Royale 3: Pirates & Merchants có nhiều thử thách nhỏ lẻ nhưng mục đích cuối cùng vẫn là đỉnh cao danh vọng mà game thủ hướng đến. Vì vậy, nhiệm vụ xuyên suốt và quan trọng nhất trong suốt hành trình chính là làm sao để ngự trị mặt biển không êm ả ở Carribean. Phần đông người chơi có lẽ sẽ chọn trở thành cướp biển để có thể mặc sức tung hoành nhưng với những fan hâm mộ dòng game chiến thuật, hóa thân thành 1 thương gia sẽ mang đến nhiều thú vị hơn. Tất nhiên, nếu có đủ thời gian, hãy thử qua cả 2 để có được những nhận xét riêng.

Port Royale 3: Pirates & Merchants có đồ họa tương đối xuất sắc nhưng vẫn còn hơi đơn giản và thiếu sự đặc sắc. Dù vậy, có thể thấy nỗ lực của nhà phát triển trong việc khắc họa biển cả mênh mông với hiệu ứng đổ bóng chân thật. Bên cạnh đó, việc chuyển đổi giữa các bản đồ, môi trường cũng diễn ra suôn sẻ và trơn tru, giúp cho game thủ khá hài lòng.

Port Royale 3: Pirates & Merchants là 1 tựa game chiến thuật “khó nhằn” mà nếu không phải là fan ruột, người chơi sẽ dễ dàng “đánh rớt” ngay từ vòng đầu. Tuy vậy, nếu chịu khó nghiên cứu và tìm hiểu, bạn chắc chắn sẽ nhận ra khá nhiều điểm hấp dẫn ở trò chơi này. Nhanh tay tải ngay Port Royale 3: Pirates & Merchants về máy và khám phá bạn nhé.

Cấu hình chơi game
- OS: Windows XP SP3/ Windows Vista/ Windows 7 
- Processor: Intel Core 2 Duo (2,0 Ghz) or AMD Athlon 64 X2 (2,0 GHz)
- Memory: 2 GB
- Video card: 256 MB with Shader Model 2
- Hard disk: 5 GB

Video Trailer


Download Game
Các bạn tải về bằng 1 trong các link sau:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-port...37e628e4036a06
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TCC92CCVJT/

Post a Comment Blogger

 
Top