Wellcome to My Blog

 


Bao giờ cũng vậy, đằng sau thành công của những đội đua công thức 1 (Formula 1) luôn có sự đóng góp thầm lặng của người quản lý (manager). Không được ca ngợi như những anh hùng nhưng vai trò của họ trong đội là cực kỳ quan trọng. Thấu hiểu điều đó, Destrax Games vừa chính thức giới thiệu Pole Position 2012, tựa game cho phép game thủ hóa thân thành các manager thực thụ.

Pole Position 2012 là 1 tựa game mô phỏng quản lý đội đua công thức 1. Một đề tài có vẻ khá lạ lẫm với phần đông chúng ta. Tuy nhiên, không khác mấy so với những FIFA Manager hay Football Manager, trong Pole Position 2012, nhiệm vụ của game thủ chỉ đơn giản là giải quyết tất cả những công việc có liên quan đến quá trình thi đấu của toàn đội. Nói là thế nhưng một khi bắt tay vào việc, bạn sẽ thấy mọi thứ phức tạp hơn rất nhiều. Có hàng tá viêc cần phải hoàn thành trong cùng 1 thời điểm, nào là ký hợp đồng với các tay đua mới, thuê mướn sân bãi tập luyện, nâng cấp các loại xe đua,….

Trong đó, nâng cấp xe là công việc tối quan trọng mà bạn cần thực hiện thường xuyên. Pole Position 2012 mang đến khá nhiều tùy chọn có thể mở khóa. Nếu được, hãy thử nghiệm từng loại một để bảo đảm tính hiệu quả và an toàn cho các tay đua khi thi đấu.

Pole Position 2012 có đồ họa khá tốt. Tuy nhiên, khả năng mô phỏng các vòng đua 3D còn thô cứng và không thật sự ấn tượng. Có lẽ nhà phát triển đã tập trung nhiều hơn vào việc xây dựng hệ thống giao diện người dùng hiện đại và mang tính tiện ích cao.

Tóm lại, Pole Position 2012 là 1 tựa game thú vị. Nhanh tay tải ngay Pole Position 2012 về máy và hóa thân thành 1 nhà quản lý đội đua tài ba bạn nhé.

Cấu hình chơi game
OS: Windows XP/ Vista / 7
Processor: AMD/ Intel Dual Core Processor
Memory: 2 GB RAM
Graphics: 256 MB Shader Model 2.0 DirectX 9.0c compatible
DirectX®: 9.0c

Video Trailer


Download Game
Các bạn tải về bằng 1 trong các link sau:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-pole...37e628e4036d0e
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/T5Z6RDVJQT/

Post a Comment Blogger

 
Top