Wellcome to My Blog

 


Được ví như người anh em song sinh của Dynasty Warriors, Warriors Orochi Z (Musou Orochi Z) cũng không hề kém cạnh khi sở hữu 1 lượng fan “khủng” cho riêng mình. Với 1 cốt truyện hư cấu xoay quanh cuộc chiến chống lại xà vương Orochi, Warriors Orochi Z gây được ấn tượng mạnh mẽ nơi người chơi với gameplay mang đậm phong cách chặt chém của mình.

Là phiên bản tổng hợp 2 phần trước (Warriors Orochi 1 và 2), Warriors Orochi Z được bổ sung thêm 2 nhân vật mới: Benkei (sử dụng vũ khí là găng tay sắt khổng lồ) và nữ Đường tăng (dùng tay áo để chiến đấu). Điểm thú vị ở đây là hình tượng nổi tiếng trong tác phẩm Tây Du Ký: Đường Tam Tạng lại được xây dựng là nữ. Khó có thể hiểu được dụng ý của nhà phát triển nhưng dù sao đây cũng có thể xem là một nhân tố mới mẻ trong Warriors Orochi Z . Và tính đến thời điểm này, Warriors Orochi Z sở hữu tổng cộng 96 nhân vật, một con số vô cùng ấn tượng.

Gameplay của Warriors Orochi Z vẫn giữ nguyên đặc trưng chặt chém với nhịp độ nhanh và dồn dập. Bên cạnh đó, hệ thống di chuyển cũng được thay đổi theo hướng đơn giản hóa nhằm tăng thêm yếu tố hấp dẫn cho trò chơi. Ngoài ra, lượng chiêu thức cũng được đa dạng hóa với nhiều cập nhật mới mẻ, góp phần tạo nên sự lôi cuốn cho Warriors Orochi Z. Không những vậy, nhà phát triển còn cải tiến các đòn combo với những hiệu ứng bắt mắt rực sáng cả màn hình khiến cho game thủ thích mê.

Có thể nói, Warriors Orochi Z là 1 trong những tựa game có đồ họa xuất sắc trên thị trường. Mặc dù vậy, game lại không đòi hỏi cấu hình quá cao. Chỉ với những máy tầm trung là game thủ đã có thể “vi vu” trong thế giới rộng lớn của Warriors Orochi Z. Lại nói về đồ họa, có thể khẳng định nhà phát triển đã rất thành công trong khâu thiết kế từ trang phục cho tới hình tượng nhân vật khi tạo được ấn tượng mạnh mẽ nơi người chơi. Rõ ràng, Warriors Orochi Z luôn biết cách gây chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây chính là ưu điểm của trò chơi này nói riêng và những tựa game mang phong cách chặt chém khác của Koei nói chung.

Warriors Orochi Z là 1 tựa game đáng để bạn thử qua. Thật vậy, với gameplay đơn giản nhưng lôi cuốn, đồ họa bắt mắt và nội dung mới mẻ, nhìn chung, không có lí do gì để bạn từ chối trò chơi này. Nhanh tay tải ngay Warriors Orochi Z về máy và chiến đấu với xà vương Orichi bạn nhé.












Cấu hình chơi game
Windows ® XP / Vista / Windows 7
CPU Pentium 2.0GHZ
RAM 512MB
HDD 8GB
VGA: Intel 256MB onboard

Video Trailer


Download Game
Các bạn tải về bằng 1 trong các link sau:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-muso...37e628e20c6a01
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TTMYYD56VT/
Link Share.vnn.vn => http://share.vnn.vn/tai-file-20187216

Post a Comment Blogger

 
Top