Wellcome to My Blog

 


Monday Night Combat hãy nhớ lấy cái tên này bởi đây là một tựa game vô cùng hấp dẫn và lạ mắt mà có lẽ bạn chưa từng gặp trước đây.Theo đuổi phong cách bắn súng góc nhìn thứ ba và được thiết kế như một game show truyền hình,bạn có thể hiểu đơn giản là chúng ta đang chơi Halflife phiên bản hiện đại vậy.

Tham gia vào Monday Night Combat hai đội với những thành viên của mình sẽ giao chiến với nhau nhằm phá vỡ hàng phòng thủ đối phương.Bạn sẽ được quyền lựa chọn một trong số những nhân vật game cung cấp với trang bị riêng biệt.Tùy vào sở thích và chiến thuật của đội,bạn có thể trở thành một tay súng bắn tỉa thứ thiệt, điều khiển cỗ máy với trang bị vũ khí hạng nặng hay thậm chí là tay sát thủ với những đòn combo cận chiến đẹp mắt nhưng không kém phần hiệu quả.

Bản đồ trong game vô cùng rộng rãi hơn nữa lại được bố trí hợp lý thoáng đãng,sắp đặt một số lưới phòng thủ chống đạn và công cụ di chuyển nhanh tha hồ cho bạn tung hoành.Tiêu diệt thành viên đối phương,kiếm tiền mua các vật dụng cần thiết nhằm nâng cấp kĩ năng và mở khóa công cụ hổ trợ.Đôi lúc trên bản đồ sẽ xuất hiện một số vật dụng lạ,chúng sẽ mang lại những điều đặc biệt nếu bạn may mắn có được.

Đồ họa 3D trong Monday Night Combat khá ấn tượng.Hệ thống nhân vật và các loại vũ khí phong phú với thiết kế đẹp mắt.Đặc biệt là những đòn combo cận chiến thì phải nói là quá tuyệt vời. Monday Night Combat hội tụ rất nhiều điểm mạnh hứa hẹn gặt hái nhiều thành công trong tương lai.Hãy cùng bạn bè của mình tham gia vào phần chơi mạng để tận hưởng nhiều điều thú vị khác nữa đang chờ đón. Một tựa game hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.








Cấu hình chơi game
OS: XP(SP3)/Vista/Windows 7
Processor: 2 GHz Processor
Memory: 1 GB RAM
Graphics: DirectX 9.0c/Shader3.0 compatible, VRAM 512 MB (NVIDIA GeForce 7800 series or ATI Radeon X1900)
DirectX®: 9.0c
Hard Drive: 2 GB of free space
Sound: DirectX 9.0c compatible sound card 

Video Trailer


Download Game
Các bạn tải về bằng 1 trong các link sau:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-mond...37e628e20c680e
Link Share.vnn.vn => http://share.vnn.vn/tai-file-20187205

Post a Comment Blogger

 
Top