Wellcome to My Blog

 


Được phát hành lần đầu vào năm 2004, Warhammer 40.000: Dawn of War đã mang đến một phong cách mới cho thể loại game chiến thuật bằng việc tối thiểu hóa nhiệm vụ xây dựng căn cứ để tập trung vào kiểm soát cứ điểm, với những trận đánh tốc độ cao và áp dụng linh hoạt chiến thuật nhóm. Từ đó đến nay, trò chơi này đã có thêm hai phiên bản mở rộng cũng rất thành công là Winter Assault và Dark Crusade. Dòng game Warhammer 40.000: Dawn of War cũng đóng vai trò quan trọng trong việc truyền cảm hứng cho tựa game chiến thuật để đời của Relic – Company of Heroes

Điểm sáng giá nhất của bản mở rộng Warhammer 40.000: Dawn of War – Soulstorm đến từ hai chủng tộc mới mà Iron Lore đã bổ sung.

Đầu tiên là Sisters of Battle. Đặc biệt trung thành với God- Emperor, những trinh nữ mộ đạo này là sự kết hợp giữa Space Marine ở mặt quân đội và Imperial Guard về mặt công trình (nếu đã quen với dòng Dawn of War, bạn sẽ thấy họ chơi khá giống phe Space Marines). Đơn vị gây ấn tượng, đồng thời cũng mạnh nhất của phe này là Living Saint. Không chỉ bởi có thể hồi sinh các đơn vị khác, mà vì đôi cánh và những đòn tấn công cận chiến rất mạnh mẽ của Living Saint có khả năng kết thúc cuộc chiến một cách nhanh chóng. Điểm cần chú ý là bạn phải xây dựng công trình Shrine of the Living Saint để có thể triệu hồi Living Saint.

Kèm theo tài nguyên năng lượng và khoáng sản, Sisters cần phải có đức tin – faith – để sử dụng những đòn tấn công mạnh nhất của họ. Để thu được đức tin, bạn cần xây dựng Holy Icon tại các cứ điểm (LP) hoặc tuyển mộ những binh lính có chỉ số faith đi kèm. Đức tin, tương tự như mana, được dùng cho các đòn đánh mạnh được gọi là Acts of Faith; chúng bao gồm từ những phép căn bản: như là Lay of Hands (dùng bởi đơn vị Missionaries) – đòn hồi máu, cho đến những phép cực mạnh như Ascension (dùng bởi hero Canoness) vốn triệu hồi những thiên thần bất tử để tấn công tất cả địch thủ.

Chủng tộc thứ hai được bổ sung là Dark Eldar. Nếu trong các phiên bản trước, phe Eldar thường được xem là mặt tốt thì trong Soulstorm, như tên gọi, Dark Eldar là mặt xấu; và nó được thế hiện đúng như phiên bản đen tối của Eldar. Chủng tộc này tập trung vào sự tra tấn và những hành động cực kỳ tàn bạo. Dark Eldar, có thể không phải là một chủng tộc không gây được nhiều thiện cảm với người hâm mộ, nhưng lại thu hút nhiều sự tò mò. Họ mang phong cách “bẩn” nhưng lại không vô hồn như Chaos Marines.

Trên chiến trường, Dark Eldar mạnh nhất với chiến thuật “đánh và chạy” do khả năng cơ động cao nhưng sức chịu đòn kém. Họ hoàn toàn thích hợp với chiến thuật tấn công chớp nhoáng và rút lui nhanh lẹ. Biểu tượng sức mạnh của họ, Dais of Destruction, gần như là một đòn phô trương thanh thế và tiền bạc hơn là một đơn vị lính hữu dụng. Điểm đặc biệt của Dark Eldar là khả năng thu hoạch linh hồn từ xác chết trên chiến trường. Soul Essence là nguồn tài nguyên để chủng tộc này thể hiện các khả năng đặc biệt, một số có thể gây ảnh hưởng lên toàn bộ chiến trường. Ví dụ, khả năng Screams of the Dammed sẽ giảm toàn bộ tinh thần đối phương.

Bên cạnh bổ sung lớn về chủng tộc, phần chiến dịch chơi đơn cũng có thêm vài thay đổi nhỏ. Mỗi chủng tộc giờ đây được khởi đầu với một sức mạnh đặc biệt. Sister of Battle có khả năng Forward Base trong khi Necron có thể thu hồi những đơn vị lính bị mất và tái trang bị vào lực lượng cận vệ đặc biệt.








Cấu hình chơi game
OS: Microsoft® Windows® XP or 2000
Processor: 2.0 Ghz Intel Pentium 4, AMD Athlon XP or equivalent processor
Memory: 512 MB RAM
Graphics: 64 MB DirectX 9.0c compatible AGP video card with Hardware Transformation and Lighting, DirectX 9.0c compatible sound card, 16 bit
DirectX Version: Microsoft DirectX® 9.0c (included)
Hard Drive: 3.5 GB uncompressed free hard disk space

Video Trailer


Download Game
Các bạn tải về bằng 1 trong các link sau:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-rld-...37e629e80c6902
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/T0HF921J5T/
Link Share.vnn.vn => http://share.vnn.vn/tai-file-20186194

Post a Comment Blogger

 
Top