Wellcome to My Blog

 


Download Game Cities XL 2012

Cities XL chính thức trở lại với phiên bản 2012, đánh dấu 1 cột mốc quan trọng cho sự phát triển vượt bậc của tựa game mô phỏng quản lí, xây dựng thành phố đầy lôi cuốn này. Và với những nâng cấp đáng giá, Cities XL 2012 1 lần nữa khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường.

Nếu như SimCity nổi tiếng với tính tùy biến cao cùng ảnh hưởng quá lớn của đại gia EA thì Cities XL lại thành danh ở 1 góc độ hoàn toàn khác: sự rộng lớn đến kỳ vĩ của môi trường game cộng với 1 gameplay sâu sắc.

Đến với Cities XL 2012, người chơi tiếp tục có cơ hội hóa thân thành “thủ lĩnh” của cả 1 thành phố với hàng tá công việc cần giải quyết. Trong phiên bản này, tính tự do của game đã được nâng lên 1 bậc và game thủ có thể tùy ý giải quyết những vấn đề phát sinh theo ý thích của mình. Chẳng hạn, việc xây dựng 1 nhà máy thủy điện có thể mang lại khá nhiều lợi nhuận nhưng lại gây hủy hoại môi trường, và bạn, trong vai trò người đứng đầu thành phố có nhiệm vụ đưa ra quyết định cuối cùng. Bạn có thể làm bất cứ điều gì trong Cities XL 2012 nhưng nên nhớ hậu quả sẽ rất khó lường nếu như game thủ cứ chăm lo cho 1 mảng mà bỏ bê những nhu cầu chính đáng khác của người dân (ví dụ bạn cứ tập trung phát triển kinh tế mà quên đi những vấn đề về giải trí của dân chúng).

Trong Cities XL 2012, người chơi sẽ phải chăm lo mọi mặt để thành phố ngày 1 tốt đẹp hơn. Đó có thể là xây dựng mới ban giao mật thiết với những thị trưởng khác hay đơn giản hơn là làm 1 chuyến vi hành để thị sát dân tình. Nên nhớ rằng, để thành phố của mình luôn phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, bạn phải luôn biết cách cân đối trong những vấn đề nhức nhối của xã hội như kinh tế, chính sách an sinh, tỉ lệ thất nghiệp, ô nhiễm môi trường.….

Đồ họa xuất sắc cũng chính là 1 điểm nhấn quan trọng trong Cities XL 2012. Thật vậy, sự chăm chút đến từng chi tiết nhỏ của nhà phát triển đã làm cho Cities XL 2012 trở nên cực kì chân thật, sống động và cũng không kém phần tráng lệ. Bên cạnh đó, những hoạt động thường ngày của cư dân cũng được tái hiện hoàn hảo khiến game thủ có cảm giác mình đang trở thành 1 “thủ lĩnh” thực sự vậy.

Sâu sắc trong gameplay, chi tiết trong khâu thiết kế, Cities XL đã giành được không ít cảm tình nơi người hâm mộ. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay tựa game hấp dẫn này về máy và thưởng thức?







Cấu hình chơi game
OS: Microsoft Windows XP , Vista or 7
Processor: Intel/AMD 2,5 GHz or higher
Memory: 1 GB RAM (XP), 2 GB RAM (Vista/7),
Graphics: ATI Radeon HD 3850/INTEL HD/NVIDIA Geforce 8800 or higher, 512 MB RAM
DirectX®: 9.0c

Video Trailer


Download Game
Các bạn tải về bằng 1 trong các link sau:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-citi...37e62ee0036c01
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/T0W14P083T
Link Share.vnn.vn => http://share.vnn.vn/tai-file-20175306

Các bạn tải game về xong, dùng phần mềm PowerISO để mount ra ổ đĩa ảo rồi cài đặt
Copy các file trong folder /Crack và paste vào folder cài đặt game.

Post a Comment Blogger

 
Top