Wellcome to My Blog

 


Với thành công vượt trội từ “người tiền nhiệm” việc Crysis 2 sớm ra mắt game thủ cũng không có gì là đáng ngạc nhiên. Được biết, trong phần 2 này, người chơi sẽ được “tung hoành ngang dọc” trong thế giới rộng lớn tại thành phố New York, biểu tượng của nền văn minh hiện đại.

Có khá nhiều cải tiến trong Crysis 2 nhưng nhìn chung, tựa game này vẫn giữ được “cái hồn” của series. Rõ ràng, Crytek không muốn làm mất đi những giá trị truyền thống vốn đã quá tuyệt vời ở phần đầu tiên. Thật vậy, vẫn còn đó những chiến trường rộng lớn với tính tương tác cao bên cạnh 1 không gian huyền ảo đầy biến động đến từ những kẻ thù ranh mãnh, vẫn còn đó những cuộc đấu súng “tưng bừng” mà chỉ cần 1 khoảnh khắc lơ đễnh, người chơi sẽ phải trả giá vô cùng đắt.

Có thể thấy, Crytek thành công với Crysis không chỉ nhờ sự nỗ lực của mình mà còn đó sự xuất sắc đến từ những nhân tố cơ bản đầy tính thuyết phục tạo nên thương hiệu cho series game “bom tấn” này. Thật vậy, game thủ có thể hài lòng với nội dung nhưng hơn hết gameplay mới là điểm hấp dẫn nhất của Crysis 2. Người chơi chắc chắn sẽ choáng ngợp trước sự đa dạng trong lối chơi mà nhà phát triển mang lại. Rõ ràng, không dễ dàng để bạn tìm ra những điểm rập khuôn ở Crysis 2 với những sản phẩm khác trên thị trường. Trong Crysis 2, game thủ sẽ được trang bị hàng tá vũ khí hạng nặng với sức công phá mãnh liệt bên cạnh những quân trang tiện dụng (1 trong số đó là bộ giáp Nanosuit vói tính năng tàng hình) nhằm chiếm được ưu thế trên chiến trường khắc nghiệt.

Bên cạnh 1 sự chân thật đáng kinh ngạc ở 1 tựa game FPS, Crysis 2 còn vượt trội ở khâu đồ họa. Hài hòa trong thiết kế, ấn tượng trong tạo hình nhân vật, Crytek đã quá “đỉnh” khi tạo nên 1 thế giới ảo đầy tính tùy biến. Ở đó, dường như không có giới hạn cho sự tương tác với môi trường. Ngoài ra, sự hoàng tráng của những con “trùm” khổng lồ càng khiến cuộc vui thêm phần hào hứng.

Hấp dẫn, ấn tượng, độc đáo và khác biệt là những mỹ từ mà cộng đồng game thủ dành tặng cho Crysis 2. Quả không hổ danh “siêu phẩm”, tựa game này đã khiến game thủ như bị lạc vào 1 thế giới khác mà ở đó công lý đang bị chèn ép và bạn là người anh hùng mà cả nhân loại hi vọng sẽ cứu được cả hành tinh này. Vì lẽ đó, không có lí do gì để bạn ngoảnh mặt làm ngơ trước thảm cảnh ấy.

Cấu hình chơi game
OS: Windows XP, Vista or Windows 7, with the latest Service Pack
Processor: Intel Core 2 Duo at 2Ghz, or AMD Athlon 64 x2 2Ghz, or better
Memory: 2GB
Hard Disk Space: 9Gb
Video Card: NVidia 8800GT with 512Mb RAM or better, ATI 3850HD with 512Mb RAM or better
Sound: DirectX Compatible Sound Card
DirectX®: 9.0c

Video Trailer


Screenshots





Download Game
Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-crys...0b37ef2be50b6a
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TMF3XR8FDT
Link Share.vnn.vn => http://share.vnn.vn/tai-file-20171514

Hướng dẫn
Các bạn tải game về, dùng phần mềm PowerISO để mount ra ổ đĩa ảo rồi cài đặt.
Copy file trong folder FairLight và paste vào folder cài game
Chơi game

Post a Comment Blogger

 
Top