Wellcome to My Blog

 

THÌ NGHIỆM KIỂM TRA TỐC ĐỘ HACK TRÊN FINCHVPN

VÀ PD-PROXY KHI ĐÃ ĐĂNG KÝ GÓI CƯỚC


Đã quyết định đăng ký gói cước Mimax để làm một thí nghiệm.
- Mình đã chụp hình lại tiến trình quá trình hack của mình
- Đầu tiên là cảm ơn Viettel vì đã thả tốc độ 32kb/s, điều đó là đúng vì đã kiểm tra trước khi hack bằng tool, vào mạng nhanh hơn và download 1 clip thì tốc độ từ 17-32kb/s rất nhanh phải không? trước kia chỉ từ 15-18kb/s là cùng
- Để tham khảo cách hack free thì click link này:
 FinchVPN: http://bit.ly/1mPP1YB 
 PD-Proxy: http://adf.ly/sVXf0 

Click vào hình để phóng to
- Tiếp theo mình tiến hành hack bằng tool v2.3 của bác Trung, tool của bác là vô đối đó, vẫn hack được trên cái D-com khó hiểu của mình, mặc dù nhiêu bạn nói đã fix, mà tool v2.4 và 2.5 thì mình lại hack ko đc, quá lạ lùng và ức chế không chịu đc.

 - Tiếp theo mình đăng nhập PD-Proxy thử và thành công
- Kiểm tra thế nào, thất bại nặng, tốc độ ~60kb
- Thoát PD-Proxy,




 - Mở FinchVPN lên và login > thành công > kiểm tra > thất bại hoàn toàn > không vào mạng đc.
- Thoát ngay, mở network thấy trở về với e Viettel > kiểm tra > OK





- Rút ra kết luận, ai đã đăng ký gói cước rồi thì dù có thành công thì cũng như không thôi..

- Và bổ sung ý này nữa nhé, FinchVPN thì login cần tiền, còn PD-Proxy là 0đ nhé, vì 2 ngày trước mình đã post bài, sim của mình là 17đ,login PD-Proxy lúc được lúc không, còn login FinchVPN thì ít nhất là là phải 1000 đồng, login xong thì ko mất tiền âu nhé, chỉ mất tiền khi bạn kết nối D-com để nó tự động mở cửa sổ trình duyệt lên và load web.. mình xác thực chuyện đó...

- Và thủ thuật sau khi thí nghiệm này là mình sẽ mua thêm 1 sim viettel để hack PD-Proxy và FinchVPN khi nào cần download phim, vì tốc độ là khỏi phải nói và khi nào lên web-đọc tin tức thì chắc cũng phải nhớ tool bác Trung ..
- Cuối cùng là chúc các bạn thành công với 3 cách hack trên..



CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!



Post a Comment Blogger

 
Top