Wellcome to My Blog

 

Xin chào mọi người, vậy là sắp đến thời điểm Terocket hoạt động chính thức rồi. Và Terocket hy vọng rằng và muốn rằng sự thay đổi toàn diện lần này sẽ mang đến một làn gió mới trong làng công nghệ Việt. Tin tức làng công nghệ cho đến những thủ thuật website, phần mềm sẽ được đăng tải, chia sẻ hàng ngày, hàng giờ...nhanh nhất có thể.

Chúc halloween vui vẻ cả nhà nhé ^^!

Terocket hướng đến một website, một mạng xã hội chia sẻ thông tin, kinh nghiệm với tất cả bạn đọc, nhưng mong muốn nhận được sự tương tác hết sức với cộng đồng để gia tăng giá trị chia sẻ, có nghĩa muốn bạn đọc bàn luận các vấn đề với nhau nhiều hơn, hỏi đáp các thắc mắc nhiều hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn. Và BQT cũng sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để bạn đọc nêu lên được quan điểm, ý kiến của mình. Cho nên các bạn đừng ngại nhé, chỉ cần chúng ta không có những lời nói không hay và vi phạm quy định pháp luật Việt Nam là được rồi. Còn như thế nào BQT Terocket chấp nhận hết. Kể cả đặt backlink ở trong bình luận, miễn là liên quan đến chủ đề và có ý nghĩa cho tất cả mọi người.

Hy vọng trong quá trình phát triển Terocket, nếu bạn đọc có ý kiến hay góp ý gì xin hãy thẳng thắn đón góp cho Terocket. BQT luôn luôn đón nhận những điều đó để luôn luôn thay đổi, làm tốt hơn và hỗ trợ tốt hơn cho tất cả mọi người.

Chúc tất cả bạn đọc vui vẻ, thành công và có được thật nhiều kiến thức tại Terocket, Garocket, Morocket và Carocket!

Chúc Halloween vui vẻ ^^!
BQT Kính Bút

Post a Comment Blogger

 
Top