Wellcome to My Blog

 

Sau một thời gian dài hoạt động của Namkna's Blog, Namkna's Blog có những thành công và cũng có những khó khăn. Nhưng Namkna's Blog đã cố gắng hết sức mình để hoàn thành tốt sứ mệnh của mình cho cộng đồng blogger Việt. Và Namkna's Blog sẽ tiếp tục đồng hành cùng bạn đọc, hỗ trợ bạn đọc trong tương lai, giúp đỡ bạn đọc đam mê thiết kế blog bằng những thủ thuật hay, đơn giản và hiệu quả. Hy vọng nhận được sự hỗ trợ và đồng hành của tất cả các bạn.

Luôn luôn đổi mới, tiếp nối đam mê và nhiệt huyết!

Bắt đầu từ ngày 01/11/2014, Namkna's Blog sẽ tiến hành tái cấu trúc toàn diện, từ giao diện, thương hiệu cho đến tên miền. Tất cả mọi thứ đều mới, mới để chuyên nghiệp hơn, thành công hơn và vươn xa hơn.

BQT định hướng sẽ biến Namkna's Blog trở thành một website không chỉ gói gọn trong thủ thuật blog, phần mềm mà định hướng sẽ trở trở thành một chuyên trang về công nghệ. Không chỉ có thủ thuật, phần mềm...Namkna's Blog sẽ cập nhật những thông tin nóng hổi, chính thống và hoàn toàn tự viết một cách chuyên nghiệp, chuyên sâu và đầy đủ nhất, cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất trong nước và ngoài nước. Chắc chắn bạn đọc sẽ bất ngờ về sự thay đổi này.

Ngoài những giá trị bấy lâu nay Namkna's Blog đã tạo dựng, thì những giá trị mới đây, BQT tin rằng mình sẽ tốt hơn nữa. Tốt hơn những gì đã từng làm và mong muốn sẽ là nơi, điểm đến đầy thú vị, bổ ích cho bạn đọc.

Bắt đầu từ 01/11/2014 sẽ thay đổi hoàn toàn, đặc biệt là tên miền và định hướng xây dựng nội dung. BQT muốn giữ bí mật đến phút cuối.Các bạn đọc hãy chờ và ủng hộ BQT nhé. Cùng nhau xây dựng một cộng đồng công nghệ sôi động trong thời gian tới nào!
BQT Kính Bút

Post a Comment Blogger

 
Top