Wellcome to My Blog

 

HƯỚNG DẪN KHẮC PHỤC LỖI THƯỜNG GẶP 
TRÊN FINCHVPN 

Để không mất thời gian thì Xem hình này và làm theo luôn
Click vào hình để phóng to




Hiện tại FinchVPN đã đổi Port cho từng Server,không phải port nào cũng Connect được với Server Free, cho nên để Connect các bạn thay đổi Port liên tục như sau,
 khi nào Connect được thì thôi
_____
_______________________________________________________________________
- Để hiểu rõ nguyên nhân vì sao FinchVPN hay bị lỗi thì theo dõi bài viết dưới đây
- Nguyên nhân chính là do phần mềm PD-Proxy gây ra. Tại sao ư?
- Để hiểu rõ hơn tại sao các bạn xem đây nhé!
- Đầu tiên mình sẽ Login và Connect bằng PD-Proxy
- Tiếp theo mình sẽ Stop PD-Proxy và mở FinchVPN lên connect
- Tất cả đều bình thường
- Sau đó mình tắt FinchVPN đi và connect lại bằng PD-Proxy
- Thành công nhé!


 - Tiếp theo mình sẽ Stop PD-Proxy và mở FinchVPN để connect
- Ủa...? Bị lỗi rồi... Mới hồi nãy còn thành công mà.. haizz!
 - Mình sẽ nói nguyên nhân sau nhé!
- Cách khắc phục thì các bạn làm theo hình dưới đây nhé
- Click vào hình để phóng to
 - Sau khi tháo gỡ card mạng, mình tiến hành connect một lần nữa, các bạn xem lỗi gì nhé

- Bây giờ mình tiến hành cài lại card mạng..
- Nếu ai không có thì download tại đây  Xem Tải xuống
- Sau khi cài card mạng TAP-Windowns Adapter v9.9 xong mình connect lại, các bạn xem nhé!
- OK! Thành công rồi!...

- Bây giờ thử lỗi khác nhé!
- Thử đăng nhập tài khoản đã xài hết 3GB thì lỗi gì nhé!...
- OK..! Rõ rồi nhé..
 - Bây giờ thử lỗi khác nhé!...
- Mình sẽ tiến hành cài card mạng TAP-Windowns Adapter của thằng PD-Proxy và connect
- OMG! Dĩ nhiễn là lỗi rồi...!
- Hai thằng xài chung card mạng nhưng lại sử dụng 2 version khác nhau..


- Ở chung nhà nhưng lại ngủ riêng giường.. Khắc phục thế nào?
- Cài lại card mạng v9.9 và connect là OK!
- Còn đây là hình ảnh khác thành công sau khi reset máy và bấm connect ngay và luôn


~~~~~~~~~~~~~~~~~>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

- Và đây là sưu tầm các lỗi khác mà mình từng gặp trong quá trình xài phần mềm này..
-Gom tất cả các lỗi tào lao này đều là do card mạng, ở chung nhà nhưng ngủ riêng giường



* Rút ra kết luận:
- Do xài 2 phần mềm có chung phương thức hoạt động, nhưng thay vì ở chung nhà thì hai thằng lại ngủ riêng giường, cho nên:
+ Khi PD-Proxy connect thành công sẽ để lại rác trong nhà Network.
+ Tiếp theo thằng FinchVPN connet và tìm thấy rác trong nhà, dọn dẹp và lau chùi thành công! Successful!
+ Tiếp theo thằng PD-Proxy connect và tiếp tục để lại rác trong nhà Network và làm rối tung lên căn nhà lên theo ý nó...
+ Tiếp đến thằng FinchVPN connect và phát hiện...! Ủa..! Sao lỗn xộn quá vậy.... Éo dọn dẹp nữa..Error!
+ Vì thế các bạn phải tự dọn dẹp thì FinchVPN nó mới chịu

* Hướng giải quyết:
- Chẳng lẽ mỗi lần bị lỗi lại phải tháo card mạng à.. Vãi lúa..!
- Không cần đâu...! Chỉ cần đừng sử dụng PD-Proxy nữa là được..
- Vậy muốn xài cả 2 thì sao? - OK! thì phải tự dọn dẹp chứ sao! Cái thằng FinchVPN này chuyên gia ghi file tạm vào hệ thống nên lần connect kế tiếp của nó là nó chỉ lấy ra xài thôi...

* Lỗi khác mà nhiều bạn thắc mắc:
- Tại sao connect 5 phút là bị disconet...!
- Xin thưa, mình chỉ gặp lỗi đó khi xài sim 3G, tức là sim nghe-gọi éo được và khi mình xài wifi có lẽ sóng wifi ảnh hưởng tới nó chăng
- Tắt hết card mạng đi là được!..

  CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

Post a Comment Blogger

 
Top