Wellcome to My Blog

 


Sóng HSPA Mà Tốc Độ Vẫn 15-16kb/s 
Cách Khắc Phục -

- Đầu tiên xin cảm ơn bác Trung và Group Auto D-com 2014 
đã giúp đỡ cho ae có tool để hack D-com vượt qua thời kỳ kinh tế khó khăn này.
- Hiện tại thì phần mềm hack D-com đã có phiên bản  Auto D-Com v2.5  đã được bác Trung fix lỗi và cập nhật liên tục cho ae tại trang  http://kenh76.vn/

- Và không làm mất thời giờ của ae, mình xin chia sẽ cách khắc phục lỗi hack thành công sóng HSPA mà tốc độ vẫn 15-16kb/s.

- Lần trước mình đã hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi này tại đây nhưng vì đã bị fix nên mình sorry nhá ^^
- Hôm nay mình sẽ hướng dẫn ae cách hack mới, nói mới nhưng cũng cũ thôi, vì mình đề cử tool v2.3
- Trong quá trình hack nhiều người sẽ gặp các lỗi khác nhau nên cũng không có gì lạ cả.
- Ở đây mình xin share cách hack băng thông mới nhất sau nhiều lần fix của Viettel.

- Vào ngày 18/9/2014, Viettel đã thả băng thông, khi phần mềm D-Com của Viettle hiện lên, mình click vào Kết Nối thì được ngay sóng HSPA, mừng quá...! Vào mạng thì tốc độ rùa bò.

- Mở tool Auto D-Com v2.3  lên thì được sóng HSUPA ngay không cần hack gì cả, thật ra là ảo thôi.

- Để phá được băng thông các bạn tiến hành hack như sau:

Bước 0


 + Bước 1
    - Dọn dẹp máy tính.
    - Click vào hình để phóng to


    - Bật chế độ Auto



Bước 2: Click xem hình:
     * Bạn tiến hành hack thủ công > Chọn Chỉ 2G > Chọn > Thông báo đã có sóng EDGE góc phải màn hình



+ Bước 3Click xem hình:
   * Bạn chọn 60kb/s > START
   * Nếu tốc độ chưa lên, bạn > Bấm Disconnect như hình ở dưới  khi nào tốc độ lên 60kb/s là thành công nhé!
   * Bạn kiểm tra bẳng cách vào trang Youtube mở 1 clip lên thấy load nhanh là OK!
   * Nếu vẫn chưa thành công, bạn > Bấm Disconnect lại lần nữa, thử 2-3 lần Disconnect > Nếu thấy chấm than ở góc phải của Network mà lâu lên sóng thì Kêt nối bằng Dial ngay nhé !
   * Nếu 2-3 lần Disconnect mà vẫn chưa thành công, bạn thoát Tool và mở lại thực hiện lại Bước 2


 * Khi thành công Video sẽ load nhanh hơn và bạn sẽ xem nhanh hơn


* Cuối cùng bạn thoải mái download phim, xem phim, nghe nhạc, chơi game và lướt web thoải mái mà không sợ Viettel nó fix nữa !


   * Mình thử 2 lần thành công!
   * Nếu vẫn chưa thành công, bạn thử Chọn Chỉ 2G > Chọn > Chỉ 3G> Chọn > 60kb/s > Start > 60kb/s_2 > Start > 60kb/s > Disconnect > Tuy nhiên cách này có bạn thành công, nhưng mình thử làm theo thì mãi ko được, dù có thử 5-6 lần đi nữa. Bạn nhớ là luôn luôn Bật Auto nhé!
   * Good luck!


CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Post a Comment Blogger

 
Top