Wellcome to My Blog

 

HƯỚNG DẪN CHUYỂN SERVER  VÕ LÂM OFFLINE 

TỪ MÁY ẢO SANG MÁY THẬT

 Hỏi - Đáp (Click đây) :Trao đổi - Hỏi - Đáp trên Facebook
                                  Hoặc Tham gia Cộng Đồng Game trên Facebook

- Giành cho các bạn nào không chơi dược trên máy ảo vì máy có cấu hình quá yếu.
- Đây là cách lấy Server+ Patch chuẩn để bỏ vào máy thật >từ game trên máy ảo vnmware đã làm sẵn
- Yêu cầu : 
   + Cài VNware 8 trở lên, tốt nhất là cài VNware 10
   + Tải game trên máy ảo về Võ Lâm máy ảo

BƯỚC 1: 

- Tiến hànhh giải nén file Server

- Bạn sẽ thấy có rất nhiều file.
- Mở file WinXP Professional.vmx,nói chung file có dung lượng 3kb.
- Màn hình VMware chạy lên là ok!
- Làm theo hình dưới đây:
- Click vào hình để xem ảnh lớn

BƯỚC 2:

- Bạn chọn Map> Add như hình 002

- Click vào hình để xem ảnh lớn


BƯỚC 3:

-         Làm theo hình 003


BƯỚC 4:

-          Bạn  cứ chép bình thường, cứ để chương trình virus quét.

-          Thật ra Game không có Virus, mà file (*.exe) bị nhiễm virus thôi, mình đã thử tắt Virus và chép file vào mày chơi, chơi xong rồi nén file lại thành Game.rar, khởi động lại Virus quét toàn bộ  máy vẫn bình thường, không có virus nào. Avast bản quyền hẳn hoi nhá!

- Và cuối cùng là bạn đã copy được toàn bộ SV từ máy ảo ra ngoài.
- Và bây giờ chỉ việc chọn SV mà chơi thôi.
- Việc còn lại là tải Patch về là đủ bộ.
- Như vậy bạn đã có đầy đủ file SV + Patch

BƯỚC 5:

-         Mở Server lên và xem bị thiếu file nào, ví dụ file GameServer.exe bị virus nên đã bị chương trình Virus quét mất, bạn copy từ Server khác bỏ vào, riêng file GameServer.exe thì không được đâu nhé, nó là riêng của từng SV  nên bạn vào đây tải file bổ sung về  bỏ vào, đọc ghi chú trong tập tin để copy vào cho đúng, copy sai không sao cả > ko chạy, xóa đi > copy khác vào thôi.


- File bổ sung mình đã làm sẵn không có nhiễm Virus đâu nhé ! Nên cứ thoải mái ...!

BƯỚC 6:

-          Bấm Disconnect để trở về bình thường, nó sẽ báo bạn có chắc không?


BƯỚC 8:

- Cài Game bình thường như cài trên máy thật Click đây để xem hướng dẫn

BƯỚC 9: Hướng dẫn pro khi chơi

-         Để tiết kiệm dung lượng cho máy khi bạn chơi nhiều Server, tui có thêm hình dưới đây

- Như bạn thấy 2 hình đưới  đây là data chung của VNG khoảng 2.68 GB tui để riêng, khi nào chơi Server nào thì tui bỏ vào Patch của mỗi SV.
- Khi nào ko chơi SV đó nữa tôi cắt (Cut) nó ra ngoài lại.



-         Hình dưới đây là mô tả data riêng của mỗi SV,ví dụ ở đây tui chép data của Công Lý Giang Hồ ra để riêng, chỉ gồm có 5 file, vì thế khi nào chơi nó thì tui chép đè nó vào data VNG, ko chơi thì chép nó bỏ vào chỗ khác, lấy lại data VNG chuẩn.

-         Nhiều bạn cứ dại dột chép data của VNG vào mỗi Client(Patch), làm thế rất tốn bộ nhớ, trong khi SV và Patch chỉ có mấy MB.

-         Tui thường tạo 1 thư mục tên “a” trong mỗi Client, khi ko chơi nữa thì chép nó vào “a”, lấy data của VNG để bỏ vào Client khác.


** Note: 
- Để cận thân hơn thì bạn không nên tắt chương trình Virus.
- Bạn nhớ bật chương trình Virus khi chép qua Ổ đĩa của máy thật nha, để nó quét  và diệt hết virus, sau khi chép xong bạn mở Jxstarup lên, bấm "Cầu hình Server" kiểm tra bên "Hiện thị file" góc phải coi thiếu file nào, thì chép file từ Server mình bỏ qua. 
VD: thiếu file S3Relay thì lấy file S3Relay của SV mình bỏ qua.Đa số là chỉ thiếu file GameServer.


CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Post a Comment Blogger

 
Top