Wellcome to My Blog

 


Zing Karaoke Offline Player là phần mềm hát Karaoke offline cực hay, cực hot với cơ sỏ dữ liệu hơn 5000 bài hát có sẵn, hát online với các bài hát từ website star.zing.vn.


Phần mềm có giao diện tiếng Việt, rất dễ sử dụng. Bạn có thể tìm bài hát theo tên, mã số, sắp xếp theo ca sỹ, thể loại, … Nói chung là cực kỳ dễ dùng cho những ai muốn “rèn luyện giọng ca vàng”!…

Đặc điểm:
  • Tìm bài hát theo tên Nhập bài hát bằng mã số. (nhấn Shift-Enter để chơi, esc để xóa textbox).
  • In danh sách bài hát để tiện tra cứu.
  • Sắp xếp danh sách bài hát theo tên ca sĩ, thể loại (chuột phải vào danh sách)…
  • Có thể thay các hình ảnh mình thích khi hát karaoke…
Yều cầu hệ thống:
  • Dot Net 2.0 trở lên.
  • Adobe Flash Player cho Internet Explorer.

Download Zing Karaoke Offline Player

Do cơ sở dữ liệu nên tới 5000 bài hát, dung lượng cài đặt chương trình khá lớn, bạn cần download từng file, về nối lại dữ liệu.

http://up.4share.vn/d/4d7f797f787e7879
http://www.fshare.vn/folder/TJRRNJP59T 


Vài chú ý:
  • Chương trình không có tính năng thu âm, cái nút đỏ để làm cảnh thôi.
  • Dùng một thời gian, thấy lỗi, hãy thử tải lại bản mới nhất test lại lỗi đó trước khi report.
  • Một số tính năng không chạy trên skin đen vì vậy, hãy chuyển sang skin trắng dùng.
  • Khi ở chế độ full-screen thì phím tắt và chọn bài bằng mã số không hoạt động.

Đây là thư mục chứa nội dung chương trình. Với file “Zing Karaoke Offline Player.exe” là file chạy của chương trình.
Còn dữ liệu bài hát sau khi tải về sẽ nằm trong thư mục: “ZingStar\data“.
Chương trình này giúp ta tải nhạc Beat cùng với lời nhạc trên Zing Star về máy của mình để có thể hátOffline, đặc biệt là việc tải dữ liệu bài hát về cực kỳ đơn giản. (tốc độ download của Zing hiện nay là khá tốt).

Chương trình này do người Việt viết nên chỉ cần mày mò một tí là có thể sử dụng thành thạo phần mềm này rồi.
Nhạc Beat tải về có dạng *.jpg (nhưng thực chất đó là nhạc MP3) để chương trình có thể đọc được. Nên bạn muốn có vài bài hát để đi diễn văn nghệ đâu đó thì chỉ cần đổi cái đuôi jpg thành mp3 là có thể xài vô tư.
Chương trình này không thể thu âm được, trên cái giao diện có nút thu âm nhưng để cho vui thôi, muốn thu âm thì phải dùng các phần mềm thu âm khác. Cái này ai cần thì giới thiệu sau.

Vào menu chọn thư viện chúng ta có thể nhanh chóng tìm kiếm và tải các bài hát trên zing.Chúng ta có thể tìm theo tên bài hát, theo ca sĩ, theo tác giả, theo thể loại. Như vậy là quá tuyệt rồi phải không?
Trong giao diện của thư viện sẽ liệt kê tất cả các bài hát nó tìm thấy, bạn có thể xóa đi các bài mình không thích (Right Click và chọn Xóa bài chọn nhé), sau đó chọn Tải thì chương trình sẽ mở đến một cửa sổDownload.

Kiểm tra lại lần nữa có còn bài nào không thích thì xóa cho rồi chứ để tải về mất công xóa lại nữa. Click vào biểu tượng Tải/Dừng ngồi chờ một lát cho đến khi chương trình tải xong dữ liệu bài hát. Cái này tùy thuộc vào tốc độ mạng, đi kiếm nhà đứa nào mạng mạnh mà down, xong rồi copy về máy mình xài cho nhanh.
Dữ liệu bài hát được lưu trữ trong thư mục: “Zing Karaoke Offline Player\ZingStar\data“.
Nếu có cài IDM thì sau khi gửi những bài hát vào downloader, bạn chọn tất cả bằng Ctrl +A, rồi Right Click chọn gửi sang cho IDM tải xuống, nhưng cái này phải máy cho mạnh do nó tải một loạt nên có thể bị treo chương trình đó. Khuyên là không nên dùng vì tải trên Zing thì không có gì phải bàn về tốc độ nữa.

File “Zing Karaoke Updater.exe” dùng để cập nhật danh sách bài hát mới trên Zing Star.
Bạn muốn in danh sách bài hát này thì Right Click vào list nhạc chọn: Xuất danh sách ra dạng html.
Đặc biệt nhất đối với Zing Karaoke Offline Player là ta có thể lựa chọn những bài hát theo ý của mình, Tải về máy và có thể hát Offline bất kỳ ở đâu bất kỳ lúc nào. Dữ liệu nhạc Beat thì rất nhiều và luôn được cập nhật, nhạc Beat được lấy theo nhạc của các ca sĩ nên rất quen thuộc với những ai hâm mộ ca sĩ đó.

Sưu tầm Internet

Post a Comment Blogger

 
Top