Wellcome to My Blog

 


Nếu không có chương trình Codec riêng biệt, bạn vẫn có thể chạy bất kỳ tập tin đa phương tiện nào thông qua KMP vì nó có codec được tích hợp sẵn. Đối với Codec âm thanh, KMPlayer hỗ trợ C3, DTS, MPEG1, 2, AAC, WMA 7, 8, OGG... Với việc gắn codec được xử lý bên trong, KMPlayer hoạt động nhanh hơn và an toàn hơn. Nếu bạn là một người dùng Windows thông thường thì thật khó khăn và bất tiện khi muốn cài đặt thêm codec, chỉ cần download KMPlayer và việc xem video hay nghe nhạc của bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều.
KMP Plus là gì


KMP+ cung cấp chức năng cho phép người dùng dễ dàng quản lý và sắp xếp các tập tin Video, Music, DVD lưu trữ trên máy tính, thông qua đó các tập tin đa phương tiện sẽ dễ dàng được truy cập từ các thiết bị giải trí trong gia đình.
Album Art 2.0


Với một hệ thống thư viện quản lý thông minh - KMP Album Art 2.0 - cung cấp nhiều nội để người dùng có thể dễ dàng quản lý các tập tin đa phương tiện. Như tổ chức các loạt video có thể tự động kết hợp thành một video vào một thư mục riêng biệt; cung cấp các hình ảnh (áp phích) minh họa cho bài hát hoặc album của bài hát. Thông qua đó người dùng có thể quản lý album của mình một cách tối ưu nhất.
KMP 3D


KMPlayer hỗ trợ định dạng 3D (side-by-side, trên và dưới) cho hệ thống có bộ nhớ CPU thấp, phát ổn định thông qua hỗ trợ GPU. Chỉ với một nhấp chuột, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm thế giới điện ảnh 3D tại nhà.
Có gì mới trong bản KMPlayer Plus 3.8.0.120
- Improved interface
- Defined player and contents services
- Support playing J2J method modulated files
- Support Drag & Drop files in + Zip
- Changed extended links at Window 8 & UAC
- Fixed screen black out error in EVR C/A
- Fixed SKIP from embedded AVI Reader in KMP
- Fixed Bookmark functions
- Added poster searching function in albumart
Download KMPlayer Plus 3.8.0.120 FullCác bạn tải về bằng 1 trong các link sau:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-kmpl...37e629e9026d03
Link File.SvIT => http://file.sinhvienit.net/7d360cbc
Link Mega.co.nz => https://mega.co.nz/#!VEUDlR6Z!pOMu_6...bpWg58FDRgUJcQ
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TYP3MT31ZT/
Link Share.vnn.vn => http://share.vnn.vn/tai-file-20186519

Post a Comment Blogger

 
Top