Wellcome to My Blog

 


Chiến tranh thế giới thứ hai luôn là đề tài hấp dẫn đối với các nhà làm game, bởi bối cảnh đa dạng dẫn đến việc tái hiện những trận chiến nảy lửa. Chúng ta đã được thưởng thức nào là Call of Duty, Medal of Honor hay Battlefield 1942, tất cả đều vận dụng bối cảnh lịch sử này khá tốt. Nếu bạn vẫn đang cảm thấy nóng bức sau những ngày hè đổ lửa như thế này, sao không thử qua PT Boats: South Gambit để tận hưởng những làn gió biến "mát rượi" nhỉ?

PT Boats: South Gambit là bản mở rộng của game chiến thuật - mô phỏng thuộc thể loại điều khiển tàu chiến là PT Boats: Knights of the Sea, nên tốt hơn hết là bạn nên chuẩn bị tâm lý để vừa "đón gió" vừa "đón đạn" từ phía đối phương. Game không sở hữu một cốt truyện rõ ràng, chỉ đơn giản là bạn sẽ được giao những nhiệm vụ quan trọng trải dài từ Libya, Tunis hay hòn đảo Man-ta đang bị vây hãm và tham gia vào những sự kiện lịch sử có thật trong vai trò của quân đội Địa Trung Hải và giao thông vận tải Anh quốc. Còn nếu đến với phần chơi chiến dịch của quân đội Đức quốc xã, bạn sẽ được chuyển tới biển Đen để ngăn chặn những thông tin tình báo của phe đối phương. Cốt truyện không được dẫn dắt bởi một nhân vật nào, nên đôi khi hơi khó theo dõi và bạn có cảm giác như mình đang "tiêu hóa" một bài học lịch sử khó nhằn.

Tuy vậy, lối chơi mới là thứ để PT Boats "ghi điểm". Bạn sẽ được điều khiển nhiều loại máy bay, tàu chiến đã có từ trước hoặc mới được đưa vào trong cuộc chiến thế giới lần 2, như chiếc máy bay chiến đấu IL-2 của Liên Xô, máy bay thả ngư lôi 111H-6 hoặc đoàn tàu tuần dương trên biển Condottieri của Ý... khá đa dạng. Những trận hải chiến trong game cũng tỏ ra khá hấp dẫn và kịch tính, với hàng loạt chiến thuyền thay phiên nhau nã đạn, và đôi lúc có một số vụ nổ "kinh thiên động địa" từ một quả ngư lôi, nhấn chìm "khổ chủ" của nó. Tất cả đều được thể hiện với nền đồ họa sắc nét, những "nhân vật chính" là tàu chiến, phi cơ, v.v. đều chi tiết và sống động như thật, cùng những hiệu ứng ánh sáng, cháy nổ bắt mắt. Tuy vậy, game vẫn mắc phải một số khuyết điểm nho nhỏ: đó là hiệu ứng mặt nước dù đẹp nhưng phản chiếu không ấn tượng cho lắm, cùng âm thanh không mấy cuốn hút vì chủ yếu là âm thanh, tiếng động!

Nhìn chung, nếu bạn là một gamer đam mê thể loại mô phỏng, bạn sẽ thích thú với cách thể hiện khá chi tiết của PT Boats: South Gambit (khi chơi bạn sẽ thấy), còn nếu bạn muốn trở thành một nhà cầm quân tài ba thì đây cũng là một lựa chọn "luyện óc" không tồi!










Cấu hình chơi game
OS: Windows XP SP2, Windows Vista, 7
CPU: Pentium Core Duo 2.0 GHz,
RAM: 1GB
VGA: 256 MB Directx 9-compatible 3D graphics card (GeForce 6600 level and above, except for embedded graphics)
HDD: 5 GB

Video Trailer


Download Game
Các bạn tải về bằng 1 trong các link sau:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-ptbo...37e628e4036c0f
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TRY27KMGJT/

Post a Comment Blogger

 
Top