Wellcome to My Blog

 


Nếu đã ngán ngẫm những trò chơi góc nhìn thứ nhất thì tại sao lại không thử qua The Lord of the Rings: War in the North – tựa game nhập vai hành động vô cùng hấp dẫn đến từ Waner Bros. Interactive?

The Lord of the Rings: War in the North không phải là 1 phiên bản “ăn theo” nội dung của bộ truyện nổi tiếng cùng tên. Bởi lẽ, The Lord of the Rings: War in the North mang đến 1 cốt truyện hoàn toàn mới. Trong lần tái ngộ này, người chơi sẽ đồng hành cùng 3 nhân vật: Andriel (tiên nữ), Farin (người lùn), Eradin (chiến binh) trên hành trình tiêu diệt quỷ vương Aganduar – cánh tay phải của Sauron.

Không phải vô cớ mà nhà phát triển xây dựng nên 3 nhân vật như đã nói ở trên. Trong nhiều tình huống, Andriel, Farin và Eradin sẽ phải hỗ trợ cho nhau rất nhiều mới có thể thoát khỏi những cửa ải “khó nhằn”. Rõ ràng, bạn cần biết cách kết hợp đặc trưng chiến đấu của từng người để phát huy sức mạnh của toàn đội. Chỉ có như thế, người chơi mới thấy rằng cuộc chiến không quá khó khăn như những gì mình tưởng tượng.

So với các phiên bản trước đó, The Lord of the Rings: War in the North thể hiện 1 diện mạo hoàn toàn mới. Những cuộc công thành dữ dội đã được thay thế bằng những chuyến phiêu lưu đầy thú vị. Tất nhiên, ở đó, người chơi vẫn phải chiến đấu bằng toàn bộ sức lực của mình để đạt được mục tiêu cuối cùng.

The Lord of the Rings: War in the North là 1 tựa game nhập vai chặt chém. Điều này có nghĩa là bạn chủ yếu sử dụng bàn phím để chiến đấu. Rõ ràng, nhà phát triển đã nắm bắt rất tốt thị hiếu của game thủ.Với gameplay mới mẻ và đậm tính hành động, The Lord of the Rings: War in the North dễ dàng chiếm được cảm tình nơi người chơi.

Tóm lại, The Lord of the Rings: War in the North là 1 tựa game rất đáng để thử qua. Nhanh tay tải ngay The Lord of the Rings: War in the North về máy và trải nghiệm bạn nhé.




Cấu hình chơi game
OS:Windows XP, Windows Vista or Windows 7
Processor:Intel Core2 Duo 2.4 GHz or AMD 64 X2 4400
Memory:2 GB RAM
Graphics: GeForce 8600 or Radeon HD 2600 256MB
DirectX®: 9.0c
Hard Drive:10 GB HD space
Sound:100% DirectX 9 compatible Audio Device

Video Trailer


Download Game
Các bạn tải về bằng 1 trong các link sau:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-lord...37e628e20a6a02
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/THAXGAK61T/
Link Share.vnn.vn => http://share.vnn.vn/tai-file-20187072

Post a Comment Blogger

 
Top