Wellcome to My Blog

 


Máy bay trực thăng với những ưu điểm về thiết kế và công năng sử dụng giờ đây đang đóng một vai trò rất lớn trong nhiều lĩnh vực như : phương tiện vận tải, di chuyển, sản phẩm du lịch cho tới quân sự, tìm kiếm và giải cứu. Đây đồng thời cũng là mỏ vàng ý tưởng để các nhà sản xuất game khai thác. Xin giới thiệu với các bạn sản phẩm thuộc thể loại mô phỏng mới được ra mắt năm 2014 lấy đề tài trực thăng làm nhiệm vụ tìm kiếm giải cứu : Helicopter Simulator 2014: Search and Rescue.

Với bộ sưu tập trên 8 chủng loại trực thăng với thiết kế và công năng sử dụng riêng biệt, Helicopter Simulator 2014 mang đến hệ thống nhiệm vụ vô cùng phong phú thỏa sức cho bạn trải nghiệm. Game không hề bó hẹp người chơi vào những bài học điều khiển phức tạp mà tập trung mô phỏng khung cảnh, tình huống mà người phi công sẽ phải đối mặt ngoài đời thực trong quá trình tác nghiệp. Đó có thể là một đám cháy rừng dữ dội, một tai nạn trên cầu, giải cứu người bị mắc kẹt trên núi cao hay ngoài biển sâu… Mỗi màn chơi lại mang đến cảm giác mới mẻ, hấp dẫn. Mua một mà được tới 8,9. Lượng trải nghiệm thu về quả là không hề nhỏ.

Do Helicopter Simulator 2014 không quá chú trọng vào mảng học điều khiển vì vậy tốt nhất là bạn nên sử dụng góc nhìn thứ ba để quan sát. Ở đó bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh được mô tả rất đỗi chân thực, sống động. Từ trên cao nhìn xuống và trải rộng ra bốn phía, những gì thu vào tầm mắt thật ấn tượng và khó thể nào quên. Thiết kế trực thăng chi tiết rõ nét, hiệu ứng vật lý, hiệu ứng ngoại cảnh thời tiết đáng khen. Không cần phải nói gì thêm nữa. Đây chính là thứ mà một game thủ yêu thích thể loại mô phỏng nói chung và máy bay trực thăng nói riêng đang tìm kiếm. Còn bạn thì sao, cứ thử chơi xem, biết đâu lại thích mê ấy chứ.










Cấu hình chơi game
OS: Windows XP/Vista/7/8 
Processor: Core 2 Duo 1.8GHz or AMD equivalent 
Memory: 2048 MB RAM 
Graphics: 1024 MB GeForce 9600GT or Radeon equivalent 
DirectX: Version 9.0c 
Hard Drive: 2700 MB available space

Video Trailer


Download Game
Các bạn tải về bằng 1 trong các link sau:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-t-hs...37e629e9096507
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TJPGZJSVXT
Link Share.vnn.vn => http://share.vnn.vn/tai-file-20186379

Post a Comment Blogger

 
Top