Wellcome to My Blog

 



Ứng dụng Foodpanda - dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến hàng đầu thế giới Chỉ với vài bước đơn giản trên điện thoại di động, bạn đã có thể nhanh chóng đặt hàng từ rất nhiều nhà hàng trong khu vực của bạn.


Dù là Pizza, Burger, Sushi, Món Ý, Món Trung Quốc, Món Ấn Đô hay bất kì món ăn yêu thích nào khác của bạn. Đặt món qua ứng dụng miễn phí Foodpanda Giao Thức Ăn Trực Tuyến đảm bảo bữa ăn của bạn sẽ được nhanh chóng giao tận nơi, nóng sốt mà vẫn giữ nguyên hương vị.
Đặt món trực tuyến từ nhà hàng yêu thích của bạn
Chỉ cần đơn giản tìm kiếm từ bất cứ nơi nào bạn đang ở và chúng tôi sẽ đưa tới cho bạn tất cả các nhà hàng hiện thời quanh khu vực và bạn có thể thanh toán ngay khi nhận hàng được giao. Ngay sau khi bạn đặt hàng bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận tại điện thoại của bạn với đầy đủ thong tin về đơn hàng và thời gian giao hàng dự kiến.
Thức ăn giao tận nơi trở nên thật đơn giản

Chạm, chọn món và bạn có thể thưởng thức bữa ăn hấp dẫn cùng Foodpanda, dịch vụ giao thức ăn dễ dàng cho mọi người.
Những điểm nổi bật của Ứng Dụng Miễn Phí Foodpanda:
* Ứng dụng đã có tại khu vực châu Á cho các nước: Ấn Độ, Malaysia, Pakistan, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam
* Ứng dụng cũng có mặt tại khu vực châu Âu cho các nước: Hungary, Ba Lan, Romania, Nga và Ukraine
* Nhanh và dễ dàng đặt món từ hàng tram nhà hàng tại khu vực của bạn.
* Xem thực đơn, các món ăn và những ưu đãi từ nhà hàng giao món ăn trong khu vực của bạn.
* Bạn sẽ tiết kiệm tiền nhờ sử dụng những ưu đãi và vouchers độc quyền từ Foodpanda
* Bạn có thể làm phong phú bữa ăn của bạn với việc chọn thêm các loại sốt hay topping phủ bề mặt – giống như bạn chọn ngay tại nhà hàng
* Đơn giản và an toàn khi thanh toán khi nhận hàng hoặc lấy đồ ăn từ nhà hàng
* Bạn có thể lưu lại nhiều địa chỉ (nhà, nơi làm việc…) để có thể đặt món dễ dàng nhanh chóng hơn.

* Bạn có thể lưu lại các đơn hàng bạn đã từng đặt nhờ đó bạn có thể dễ dàng đặt lại món ăn yêu thích chỉ với một chạm đơn giản.
Bạn thích sử dụng máy tính hơn? Bạn có thể truy cập vào website: www.foodpanda.vn và trải nghiệm đặt món trực tuyến, chúng tôi sẽ giới thiệu những chức năng mới hấp dẫn trong tương lai.






Không chỉ có thể đặt món và nhận đơn hàng được giao tận nơi, bạn còn có thể tiết kiệm thời gian phải chờ đợi trong hàng. Chỉ cần đặt món ăn có thể mang theo với ứng dụng Foodpanda khi bạn đang trên đường đi tới nhà hàng yêu thích.

Cùng với những ưu đãi lớn, ứng dụng Foodpanda cho android sẽ làm bạn ngập trong những thông tin độc quyền về giảm giá và ưu đãi. 

Hãy tải ngay ứng dụng miễn phí Foodpanda!




 

Post a Comment Blogger

 
Top