Wellcome to My Blog

 


Dường như cảm thấy mọi người vẫn chưa thực sự tự tin để đối mặt với năm 2012 được cho là năm thảm họa, hãng SEGA đã quyết định mang đến cho game thủ một tia hi vọng mới với thông điệp: con người hoàn toàn có khả năng vượt qua thảm họa nếu cùng nhau chung sức.

Thảm họa mà hãng SEGA đem đến cho game thủ lần này không phải là những cơn sóng thần, những trận động đất hay quái vật ngoài không gian mà chính là những con robot do chính tay chúng ta tạo ra.

Khoa học càng phát triển thì con người càng có khả năng tạo ra những robot có thể suy nghĩ giống người. Khi chúng suy nghĩ giống người thì chúng sẽ nhận thức như một con người về cái được gọi là tự do, và việc nổi dậy chống lại chủ nhân của mình sẽ chỉ là câu truyện ngày một ngày hai. Vào vai trung sĩ Dan Marshall, bạn có nhiệm vụ phải chỉ huy mọi người chiến đấu để giành lại sự sống cho nhân loại.

Gameplay của Binary Domain đi theo phong cách bắn súng góc nhìn thứ ba khá quen thuộc nhưng lại rất mới mẻ đối với hãng SEGA, một hãng game chuyên về các trò chơi đối kháng. Chịu ảnh hưởng sâu sắc từ series Gears of War, người chơi sẽ bắt gặp những pha hành động quen thuộc như nấp, khom người, hỗ trợ đồng đội…

Thế nhưng số lượng quân địch trong game lại cực nhiều, chúng cực kì cứng đầu và lì lợm, dù bị bắn nát chân hay tay hoặc thậm chí là đầu, những tên robot vẫn sẽ lao tới quyết tiêu diệt bạn cho bằng được. Do đó, với tư cách là chỉ huy, bạn sẽ phải vận dụng cái đầu của mình để có thể bày bính bố trận một cách thật hợp lý.

Để nâng tầm quan trọng cho những quyết định của người chơi, nhà sản xuất đã tạo ra hệ thống “nhân-quả” (Consequence System). Với hệ thống này, mỗi hành động của game thủ sẽ tác động lên đồng đội cũng như toàn bộ trận đánh. Liệu bạn có thể trấn an đồng đội khi họ đang hoang mang hay quát tháo ầm ĩ và làm họ rơi vào trạng thái ức chế và bất tuân lệnh?

Bên cạnh đó, hãng còn thêm vào hệ thống ra lệnh bằng giọng nói thông qua chiếc microphone. Đầu tiên gọi tên một đồng đội, sau đó ra lệnh cho họ như “fire” hoặc “cover me” giống như trong các game FPS thường thấy. Như được biết thì hệ thống này hỗ trợ đến 8 loại ngôn ngữ khác nhau để người chơi có thể “thét ra lửa” bằng thứ tiếng mà mình yêu thích.

Tuy nhiên, hệ thống trên cũng mắc phải một số khuyết điểm như việc thỉnh thoảng bị lag, gây ra sai lệch thời gian trong việc truyền và nhận lệnh. Trả giá cho điều đó, bạn sẽ phải đánh đổi một chút máu hoặc thậm chí cả sinh mạng của mình. Nhưng cũng đừng quá lo lắng vì người chơi vẫn hoàn toàn có thể ra lệnh bằng tay cầm như bình thường.

Đồ họa của game được làm khá tốt, những con robot được thiết kế rất đẹp dù kiểu dáng có vẻ hơi bắt chước bộ phim “I Robot” có sự tham gia của nam diễn viên Will Smith. Ngoại cảnh trông cũng rất hoành tráng nhưng nếu xét về chi tiết thì lại chưa đạt yêu cầu cho lắm, nét mặt của các nhân vật và những vụ cháy nổ trông không được thật cho lắm.





Cấu hình chơi game
OS: Windows XP/ Vista/ 7
Processor: Intel Core 2 Duo 2.6 Ghz / AMD Athlon 64 X2 5400+
Memory: 2 Gb
Hard Drive: 8 Gb free
Video Memory: 512 Mb
Video Card: nVidia GeForce 8600 / ATI Radeon HD 2600
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c

Video Trailer


Download Game
Các bạn tải về bằng 1 trong các link sau:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-bina...37e62fe00b650e
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TT8CQ23K3T
Link Share.vnn.vn => http://share.vnn.vn/tai-file-20174751

Post a Comment Blogger

 
Top