Wellcome to My Blog

 


Sự xuất hiện của Kingdoms of Amalur: Reckoning vào những tháng đầu 2012 hứa hẹn cho 1 năm mới tràn ngập những “quả bom tấn” của làng game thế giới. Không kể đến nội dung và gameplay chỉ nhìn 2 cái tên “khai sinh” ra Kingdoms of Amalur: Reckoning là Electronic Art và Big Huge Games cũng đủ để thấy tựa game này hấp dẫn đến cỡ nào.

Là 1 tựa game nhập vai với đồ họa ấn tượng , Kingdoms of Amalur: Reckoning mang đến cho game thủ những trải nghiệm hết sức tuyệt vời trong 1 thế giới ảo rộng lớn và huyền diệu đến lạ kì. Thật vậy, với sự xuất sắc trong tạo hình (nhân vật, quái và cả NPC) không những khơi gợi sự tò mò khám phá nơi người chơi mà còn tạo nên động lực giúp bạn phiêu lưu khắp “hang cùng, ngõ hẻm” trong Kingdoms of Amalur: Reckoning. Đây là điều không nhiều tựa game làm được. Thật vậy, có nhiều sản phẩm trên thị trường mà chỉ mới chơi qua 5 phút là game thủ đã vội vàng xóa khỏi máy.

Với gameplay nhập vai độc đáo không như những tựa game online Trung Quốc thường thấy ở Việt Nam, Kingdoms of Amalur: Reckoning thật sự mang đến những trải nghiệm hết sức mới mẻ và cũng lắm thú vị đến cho người chơi. Bên cạnh đó, sự cầu kì trong cách thiết kế nhiệm vụ cũng góp phần làm cho game thủ dễ dàng bắt nhịp với trò chơi. Có thể nói Kingdoms of Amalur: Reckoning đã vẽ nên 1 bức tranh hoàn toàn khác biệt về thể loại game nhập vai trong những ngày đầu năm 2012 này.

Sự đa dạng trong Kingdoms of Amalur: Reckoning cũng là điểm rất đáng chú ý. Xóa bỏ mọi lối mòn hiện tại, Big Huge Games mang đến cho người chơi những lựa chọn hết sức độc đáo và không hề trùng lặp. Vì lẽ đó, phong cách cá nhân in dấu ấn đậm nét của mình trong Kingdoms of Amalur: Reckoning ở hệ thống vũ khí, skill,….

Sự xuất sắc của Kingdoms of Amalur: Reckoning là không thể bàn cãi. Đồ họa, gameplay và âm thanh tạo nên 1 bức tranh hài hòa về “siêu phẩm” nhập vai của đại gia EA. Dù ra mắt cách đây không lâu nhưng trò chơi đã nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ. Có chăng đó là 1 vài lỗi vụn vặt và sẽ sớm được khắc phục trong những bản vá tiếp theo.

Cấu hình chơi game
* Processor: Intel Core 2 Duo 2.6 GHz or AMD Phenom X3 2.4GHz
* Memory: 2 GB System memory
* Graphics: DirectX 9 compatible graphics card with 512 MB memory
* Hard Drive: 8GB Free Space
* Sound: 100% DirectX 9 compatible Sound Card
* OS: XP/ Vista/ 7

Video Trailer


Screenshots







Download Game
Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-king...0b37e028e1096c
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/T1J8757H1T
Link Share.vnn.vn => http://share.vnn.vn/tai-file-20170423

Hướng dẫn
Các bạn tải game về, dùng phần mềm PowerISO để mount ra ổ đĩa cứng rồi cài đặt game.
Copy các file trong folder SKIDROW và paste vào folder cài đặt game.

Post a Comment Blogger

 
Top